hvaš er Diet ķ raun og veru?? (hrollvekja)

Hvaš er Diet eginlega og hver er saga žess.. af hverju var fariš aš nota sętuefni?? Ein af aukaverkunum sętuefnisins er žyngdaraukning Hissa. Flestir hafa heyrt sögur um skašsemi žess en ef svo er af hverju er žaš žį ekki tekiš af markaši?? Ķ žvķ landi sem menn fara gjarnan ofta ķ mįl viš mann og annan yrši sennilega faraldur ķ mįlsóknum į hendur žeirra sem nota sętuefnin ķ vörur sķnar. Auglżsingar hafa talaš  um aš diet sé ekki fitandi en svo kemur ķ ljós aš vitaš hefur veriš lengi aš žaš er sķšur en svo. Einnig er žetta efni sem eitur ķ lķkamanum okkar og veldur margskonar sjśkdómum.. eša eitrar lķkaman og hann veikist. Žaš hefur veriš gerš heimildarmynd um sętuefni og er sś mynd sķšur en svo vinsęl. RUV vill ekki sjį myndina, žaš er vegna žess aš bęši mjólkursamsalan og Vķfilfell auglżsa grimmt į žeim bę. Žetta eins og allt annaš snżst um peninga...

Ég verš sennilega meš meira um žetta og fer żtarlegra ķ mįlin seinna... bęši meš gos, sętuefni og mjólkurvörur sem ég hef žegar talaš um hér a blogginu.

 kv. elma


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sandra Noršfjörš

Ég rakst nś bara į žessa sķšu af žvķ nafniš į žessu bloggi vakti įhuga minn!
Er žetta ekki umdeilt meš sętuefnin?
Eša er žetta oršiš aš stašreynd?

Sandra Noršfjörš, 18.4.2006 kl. 22:32

2 Smįmynd: Elma

Žetta er stašreynd, en žaš eru miklir hagsmunir ķ hśfi. Žess vegna, fyrir žį sem eiga hvaš mesta hagsmuna aš gęta, reyna aš žagga niršķ žeim sem hįvęrir eru meš žessi mįl.
En ég mun koma meš fleira hingaš ķ sambandi viš žetta og fara nįnar ķ mįliš. Žetta var bara svona rétt til aš byrja.
kv. elma

Elma, 19.4.2006 kl. 00:02

3 Smįmynd: Steinn E. Siguršarson

Hmm.. Ķ fyrsta lagi eru til margar geršir af gervisykri, sumar žeirra (sér ķ lagi asesślfam-k, aspartam) hafa reynst valda krabbameini og hvķtblęši ķ nżlegum rannsóknum į rottum.

Hinsvegar hversu fitandi žessir drykkir eru er mjög umdeilt, vissulega eykst insślķn framleišslan eitthvaš viš neyslu gervisykurs sem getur lękkaš blóšsykur og framkallaš hungur - sem kallar į neyslu matvęla og mögulega fitnun. Hinsvegar er nįttśrulega engin nżtanleg orka ķ žessum drykkjum, mišaš viš sętu drykkina, svo lķkaminn getur ekki breytt sykurlausum drykk ķ fitu.

Ég er sammįla žvķ aš žetta sé óhollt, en bara spurning um aš hafa stašreyndirnar 100% ;-)

Steinn E. Siguršarson, 19.4.2006 kl. 09:53

4 Smįmynd: Ólafur N. Siguršsson

Bla bla bla bla bla.

Žaš er _ALLT_ óhollt og getur veriš eitraš ķ of miklu magni. Ef žś étur 1000 tómata į dag geturu drepist vegna žess aš žeir innihalda oggupķnsumagn af eitri, sem hefur engin įhrif į okkur og skolast śr lķkamanum .. en ķ miklu magni myndi žetta steindrepa okkur.

Sykrašir gosdrykkir eru meira sešjandi heldur en ósykrašir žvķ aš žaš er einhver nżtanleg orka ķ žeim, sama hvaš hśn er óholl og žvķ er hśn ašeins lengur aš fara ķ gegnum lķkamann.

Svo svona til gamans žį męli ég alveg meš Pepsķ max og Sķgó kśrnum .. virkaši fyrir mig ;P

Ólafur N. Siguršsson, 19.4.2006 kl. 10:04

5 identicon

Hę! Sį bloggiš žitt og įkvaš aš kasta į žig kvešju!

Mķa (www.raus.is/mia) (IP-tala skrįš) 19.4.2006 kl. 10:46

6 Smįmynd: Steinn E. Siguršarson

Jį, allt er óhollt ķ miklu magni, og er ég mikill raunsęjissinni žegar žaš kemur aš svona hręšsluįróšri, hinsvegar las ég um daginn um rannsókn į rottum žar sem aspartam olli hvķtblęši og krabbameini į sķšasta žrišja hluta ęviskeišs rotta, sem höfšu innbyrt hlutfallslega svipaš magn af aspartami og ef mannvera neytti ca. 2 lķtra af diet drykkjum į dag.

Aušvitaš žżšir žetta ekki aš allir sem hafi bragšaš sykurlausa gosdrykki verši veikir, langt ķ frį, hinsvegar žżšir žetta (fyrir mig) aš ég er hęttur aš drekka pepsi max eins og žaš sé ambrósķa, drekk žaš mun sjaldnar, en ekki uppundir 2 lķtra į dag eins og įšur.

Annars hjįlpar alveg aš skipta śr sykrušum drykkjum yfir ķ sykurlausa, fyrir žį sem vilja grennast, žaš var eitt af žvķ sem ég gerši žegar ég grenntist.

Steinn E. Siguršarson, 19.4.2006 kl. 11:19

7 Smįmynd: Elma

Jį auvšitaš grennist fólk į sķgarettunni einni saman en žaš er kannski ekki mįliš. Fitandi.. ég hefši kannski įtt aš segja žyngdaraukandi... og jś žaš er alveg veriš aš fara rétt meš stašreyndir. Hinsvegar žar sem ég hef lķtinn tķma nśna skal ég gefa mér betri tķma ķ aš svara žessu. Kannski ķ kvöld į mešann kallinn horfir į leikinn ;)

Elma, 19.4.2006 kl. 12:25

8 Smįmynd: Steinn E. Siguršarson

Ég var ekki aš meina aš žś hefšir ekki stašreyndirnar 100% Elma, heldur bara aš śtskżringin vęri ekki 100% skżr, full af nišurstöšum, en of lķtiš af forsendum, svo ég bętti žeim viš :-)

Steinn E. Siguršarson, 19.4.2006 kl. 16:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband